Delta Force: Hawk Ops ra mắt bản quốc tế với hi vọng phục hưng thương hiệu Delta nổi tiếng

Delta Force: Hawk Ops xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Trung Quốc vào tháng 7 năm 2023 và mới đây, tựa game này cũng được tiết lộ sẽ có phiên bản toàn cầu, thông tin này đã được hé lộ tại sự kiện. Sự kiện Gamescom LIVE vào ngày 22 tháng 8. Trong một cuộc phỏng vấn ngắn với IGN, nhà sản xuất Shadow Guo cho biết họ sẽ duy trì "các yếu tố cốt lõi đã làm nên thành công của Delta Force ban đầu, đồng thời mang đến những nâng cấp về đồ họa, cốt truyện và lối chơi." Hãy cùng https://gametoping.top/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hawk Ops ra mắt bản quốc tế 

Các nhà phát triển làm việc tại TiMi Studios cũng đang làm việc khẩn trương để mang đến một sản phẩm có chất lượng tốt về cốt truyện, lối chơi cân bằng và đồ họa 3D đậm phong cách quân đội chân thực.

Theo nhà phát hành, chế độ chiến dịch của trò chơi Delta Force: Hawk Ops được lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng Black Hawk Down. Nếu bạn là người đã từng xem qua chắc chắn sẽ rất hào hứng khi được trải nghiệm sản phẩm này. Những yếu tố cốt lõi của phiên bản gốc vẫn sẽ được giữ lại, trong đó có chế độ PvP cực kỳ kịch tính.

Bản đồ của Delta Force: Hawk Ops có nhiều loại địa hình khác nhau và điều đó sẽ khiến các trận đấu trở nên chân thực và gay cấn hơn rất nhiều. Trò chơi cũng không thể thiếu các phương tiện di chuyển và vũ khí đa dạng để tạo thêm sự phong phú. Hiện tại, trò chơi vẫn đang trong quá trình chuẩn bị và chỉnh sửa, chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.

#gamebaidoithuong #gamebaigametoping #gametoping

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Game thủ Overwatch 2 tin rằng các câu thoại của Roadhog là sự hé lộ cho các sự kiện sắp tới

Ornn Người Lái Tàu, Trang Phục Được Người Hâm Mộ LMHT Mong Chờ Từ Lâu Đã Được Xác Nhận