Honkai Star Rail: Xuất hiện lỗi khiến cơ thể Kafka bị kéo dài như hươu cao cổ

Kafka là nhân vật đã được giới thiệu từ lâu nhưng chỉ mới tung ra banner giới hạn của Honkai: Star Rail phiên bản 1.2 gần đây. Độ nóng bỏng của cô nàng Stellaron Hunter này là điều không thể bàn cãi khi cô sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp cũng như đóng góp rất nhiều vào cốt truyện chính. Hãy cùng https://gametoping.top/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Xuất hiện lỗi khiến cơ thể Kafka bị kéo dài như hươu cao cổ

Mặc dù sở hữu thân hình vô cùng gợi cảm nhưng mới đây, nhiều game thủ đã phát hiện ra một lỗi khiến cơ thể của Kafka trong game bị biến dạng. Nhanh chóng, hàng loạt hình ảnh về vụ việc này đã được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng, khiến nhiều game thủ bật cười khi nhìn thấy.

Theo đó, một người dùng Reddit nhận thấy mỗi khi di chuyển, cơ thể của nhân vật này đột nhiên căng ra và game thủ chỉ có thể sửa lỗi khi khởi động lại game. Tất nhiên, điều này không ảnh hưởng nhiều đến lối chơi mà thậm chí nó còn khiến game thủ cảm thấy vô cùng thú vị.

Nhiều người còn hài hước nói đùa rằng có thể Hoyoverse đang cố tình tạo ra một bộ phim kinh dị bằng cách đưa vào game những lỗi ngớ ngẩn. Ngoài ra, một số bình luận còn đặt tên cho lỗi này là "Hiraffka" (có thể hiểu là hươu cao cổ Kafka - high + hươu cao cổ + Kafka).

#gamebaidoithuong #gamebaigametoping #gametoping


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Delta Force: Hawk Ops ra mắt bản quốc tế với hi vọng phục hưng thương hiệu Delta nổi tiếng

Game thủ Overwatch 2 tin rằng các câu thoại của Roadhog là sự hé lộ cho các sự kiện sắp tới

Ornn Người Lái Tàu, Trang Phục Được Người Hâm Mộ LMHT Mong Chờ Từ Lâu Đã Được Xác Nhận