NIKKE chuẩn bị đợt hợp tác với với NieR Automata, đưa 2B 2A và Pascal vào nhân vật có thể chơi được

Ngay sau lễ kỷ niệm nửa năm chính thức, Goddess of Victory: Nikke sẽ tiếp tục màn hợp tác khá lớn với NieR Automata và mang đến hàng loạt gương mặt quen thuộc (và nhiều thứ khác) cho tựa game bắn súng thú vị này. Hãy cùng https://gametoping.top/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

NIKKE chuẩn bị đợt hợp tác với với NieR Automata

Đặc biệt hơn, Goddess of Victory: Nikke vừa tiết lộ ngày ra mắt chính thức của sự kiện hợp tác với NieR Automata vào ngày 1 tháng 9. Cùng với thông tin này, chúng ta cũng có một đoạn trailer ngắn giới thiệu ngắn gọn về sự kiện này.

Mặc dù vẫn chưa rõ những chuỗi sự kiện này sẽ bao gồm những gì, nhưng chúng ta có thể thấy rằng các mẫu nhân vật 2B, A2 và Pascal sẽ xuất hiện và trở thành những nhân vật có thể gacha và cuộn để sở hữu. Trong số đó, Pascal có thể sẽ được mở khóa thông qua các nhiệm vụ và 2 nhân vật còn lại sẽ vào hệ thống gacha.

Đây cũng là một trong những lần hợp tác khá lớn của NieR Automata khi tựa game này cũng từng có sự hợp tác với tựa game nổi tiếng không kém Nakara Bladepoint. Trở lại với NIKKE, chúng tôi hy vọng lần hợp tác này sẽ giới thiệu thêm nhiều tình tiết phụ thú vị và nhiều sự kiện gameplay thú vị để game thủ tham gia.

#gamebaidoithuong #gamebaigametoping #gametoping


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Delta Force: Hawk Ops ra mắt bản quốc tế với hi vọng phục hưng thương hiệu Delta nổi tiếng

Game thủ Overwatch 2 tin rằng các câu thoại của Roadhog là sự hé lộ cho các sự kiện sắp tới

Ornn Người Lái Tàu, Trang Phục Được Người Hâm Mộ LMHT Mong Chờ Từ Lâu Đã Được Xác Nhận