Ra mắt trang phục mang quốc tộc quá khác bản gốc, Liên Quân Mobile bị game thủ chê trách

Nếu bạn chưa quên, cách đây 1 năm, Liên Quân Mobile đã tổ chức cuộc thi Sáng tạo thiết kế trang phục 2022 và thu hút được sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng người Việt. Với tài năng và sự sáng tạo của mình, nhiều nghệ sĩ Việt đã cho ra đời vô số tác phẩm xuất sắc, khiến vô số game thủ phải rung động. Hãy cùng https://gametoping.top/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Liên Quân Mobile bị game thủ chê trách

Trong đó, tác giả Nguyễn Phúc Long nhận giải nhất thiết kế tổng thể Veres Glaze Lâm Hòn Gốm. Đây cũng chính là bộ trang phục được lựa chọn cho lần ra mắt chính thức của game trong thời gian tới.

Và sau 1 năm dài chờ đợi, cộng đồng game thủ cũng có dịp chào đón sự xuất hiện của bộ trang phục đặc biệt dành cho vị tướng Veres này. Tuy nhiên, trái với tưởng tượng ban đầu của mọi người, Veres Glazed Lam Hòn Gốm lại có thiết kế gây ra khá nhiều tranh cãi.

Dù thiết kế vẫn được đánh giá là có nét đẹp riêng nhưng Veres Men Lâm Hòn Gốm đã bị nhà phát triển cắt xén khá nhiều so với phiên bản gốc. Rõ ràng nhất là phiên bản ingame có áo dài ngắn, lủng lẳng và khác hoàn toàn với phiên bản gốc do Nguyễn Phúc Long sáng tạo nên đường nét của áo dài cũng bị méo mó. ảnh hưởng nặng nề.

Ngoài ra, màu sắc của phiên bản gốc cũng được cho là sắc nét, có độ tương phản tốt và hài hòa với nhau. Trong khi đó, phiên bản ra mắt tại Liên Quân Mobile lại nhợt nhạt, các chi tiết hoa văn cũng bị méo và màu sắc khác hẳn so với bản gốc cũng gây khó hiểu. Dù có hiệu ứng kỹ năng ấn tượng nhưng bộ trang phục này nhanh chóng khiến nhiều game thủ Việt cảm thấy thất vọng. Hiện tại, những bình luận chỉ trích Veres Men Lâm Hòn Gốm đang xuất hiện rất nhiều trên các nhóm Liên Quân Mobile ở thời điểm hiện tại.

Có thể thấy, việc thay đổi một số chi tiết so với phiên bản gốc không phải là điều sai, nhưng khi sản phẩm ra mắt quá khác với mong muốn của game thủ thì đó là hành vi đáng trách từ phía nhà phát triển. Hiện tại vẫn chưa biết phía nhà phát triển Liên Quân Mobile có biện pháp nào để chỉnh sửa Veres Men Lam Hoon Gom một cách phù hợp nhất hay không? Hãy chờ và xem nó.

#gamebaidoithuong #gamebaigametoping #gametoping


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Delta Force: Hawk Ops ra mắt bản quốc tế với hi vọng phục hưng thương hiệu Delta nổi tiếng

Game thủ Overwatch 2 tin rằng các câu thoại của Roadhog là sự hé lộ cho các sự kiện sắp tới

Ornn Người Lái Tàu, Trang Phục Được Người Hâm Mộ LMHT Mong Chờ Từ Lâu Đã Được Xác Nhận