Tốc Chiến: Vladimir gây hoang mang cộng đồng vì khả năng hút máu quá kinh khủng

Vladimir là vị tướng thứ 105 của tựa game Liên Minh: Tốc Chiến và chỉ sau một tuần ra mắt, hắn đã khiến vô số người chơi phải đau đầu. Bản thân Vladimir là một vị tướng sử dụng máu để chiến đấu và có rất nhiều khả năng bị quấy rối nhờ lối chơi cấu rỉa, cùng với khả năng hồi máu mạnh mẽ từ nội tại của mình. Hãy cùng https://gametoping.top/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Tốc Chiến Vladimir gây hoang mang cộng đồng

Ở phiên bản PC, Vladimir là một vị tướng không thực sự hot trong meta nhưng khi bước qua Tốc Chiến, Thần Chết Đỏ mới là một con quái vật thực sự. Sở dĩ có điều này là do trang bị hồi máu của Tốc Chiến vẫn chưa phong phú như phiên bản PC gốc.

Đây là vấn đề đã xuất hiện từ rất lâu kể từ khi Wild Rift ra mắt, khi game không có bất kỳ thay đổi trang bị mới nào. Kết quả là ngay sau khi Vladimir xuất hiện đã tạo nên sự mất cân bằng nặng nề trong trận đấu này.

Người chơi Tốc Chiến hiện tại chỉ có Giáp Gai là trang bị hữu dụng nhất khi đối đầu với những tướng có khả năng hồi máu tốt. Kể từ khi Dr. Mundo ra mắt, Vladimir chính là cái tên tiếp theo khiến lối chơi trên Gai Armor càng trở nên ngớ ngẩn hơn bao giờ hết, bởi giáp thưởng của trang bị này hoàn toàn vô dụng đối với người chơi. pháp sư như Vladimir. Đây là điều kiện tốt để Vladimir có thể cân được hầu hết mọi tố chất tướng trong các trận đấu.

Vladimir không phải là trường hợp đầu tiên thiếu trang bị trong LMHT: Tốc Chiến, bởi những cái tên có khả năng hồi máu mạnh như Soraka, Swain, Gwen... đã và đang là nỗi ám ảnh đối với người chơi. Tôi không biết có bao nhiêu game thủ đã chơi khá lâu. Điều này dẫn đến vấn đề là những tướng Xạ Thủ hoặc Hỗ Trợ yếu gần như không có cơ hội đánh bại những cỗ máy hút máu này.

Nhiều game thủ cũng đã thử nghiệm Vladimir trong ARURF và kết quả cực kỳ khủng khiếp, khi hắn gần như bất tử trong giao tranh vì khả năng hồi phục liên tục từ bộ kỹ năng của mình.

Khi Vladimir ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn, có lẽ Riot Games nên có những điều chỉnh về bộ kỹ năng cho vị tướng này trong thời gian tới, cùng với việc bổ sung thêm những trang bị giảm hồi máu phù hợp để hạn chế khả năng của hắn. khả năng tăng sức mạnh của mình. Nếu những điều này không được thực hiện nhanh chóng, có lẽ Wild Rift sẽ hoàn toàn mất đi sự cân bằng, cũng như khiến trải nghiệm của game thủ trở nên tồi tệ hơn rõ rệt.

#gamebaidoithuong #gamebaigametoping #gametoping


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Delta Force: Hawk Ops ra mắt bản quốc tế với hi vọng phục hưng thương hiệu Delta nổi tiếng

Game thủ Overwatch 2 tin rằng các câu thoại của Roadhog là sự hé lộ cho các sự kiện sắp tới

Ornn Người Lái Tàu, Trang Phục Được Người Hâm Mộ LMHT Mong Chờ Từ Lâu Đã Được Xác Nhận