DOTA 2: Nữ diễn viên quyên góp tiền cho nhà vô địch TI12 nhưng lại bị từ chối một cách phũ phàng

 Một nữ diễn viên trưởng thành nổi tiếng trong cộng đồng DOTA 2 đã quyết định lập quỹ để quyên góp cho nhà vô địch TI12. Nhưng kết quả là món quà của cô lại bị từ chối một cách tàn nhẫn hơn. Hãy cùng https://gametoping.top/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Nữ diễn viên quyên góp tiền cho nhà vô địch TI12 nhưng lại bị từ chối một cách phũ phàng

Bên cạnh giải đấu World Finals 2023 của cộng đồng LMHT đang tạo sức hút rất lớn cho cộng đồng Esports, gần như cùng thời điểm, DOTA 2 cũng đang tổ chức giải The International 2023 (TI12). Giải đấu này cũng chính thức đánh dấu một đội nữa có thể bảo vệ thành công chức vô địch TI của mình đó là Team Spirit. Dù khởi đầu không thực sự tốt nhưng đội đã “tỉnh ngộ” đúng lúc và một lần nữa ghi tên mình vào lịch sử DOTA 2.

Trước khi giải đấu này bắt đầu, có rất nhiều vấn đề xoay quanh Compendium Book (một dạng DOTA 2 Battle Pass) năm nay của TI với doanh thu quá thấp. Nguyên nhân là do các vật phẩm thưởng không còn đủ hấp dẫn game thủ, thậm chí còn có nhiều tin đồn cho rằng hoàng tử Ả Rập Saudi năm nay không còn nhiệt tình gửi tiền như thường lệ nữa.

Trên nhiều diễn đàn DOTA 2, nhiều người chơi lâu năm cũng chỉ trích Valve thiết kế phần thưởng quá kém hấp dẫn so với những năm trước.

Và nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng của cộng đồng DOTA 2 - Eva Elfie sau khi chứng kiến sự việc này cũng bất ngờ lên tiếng, đó là toàn bộ số tiền bán ảnh của cô trong 3 ngày TI vừa qua. sẽ được sử dụng để hỗ trợ đội vô địch. Kết quả, chỉ trong 3 ngày, cô đã kiếm được cho mình 20.000 USD, đồng thời dành thêm 5.000 USD tiền túi của mình để đóng góp vào quỹ hỗ trợ của mình.

Hành động của cô đã được đông đảo cộng đồng DOTA 2 ghi nhận và ủng hộ. Tuy nhiên, đội vô địch TI12 - Team Spirit - không đánh giá cao sự đóng góp của cô. Ngay cả người quản lý của Team Spirit - Korb3n cũng thẳng thắn phủ nhận:

"Chúng tôi từ chối nhận quà của Eva Elfie vì tại sao phải tạo danh tiếng cho ai đó? Đây là chiêu trò PR rẻ tiền. Nếu cô ấy muốn đóng góp cho giải thưởng thì tại sao không mua đẳng cấp của cô ấy?". Sách tổng hợp?

Những phát ngôn của đội vô địch giống như một “gáo nước lạnh” tạt vào Eva. Tuy nhiên, bản thân cô nàng cũng là một fan cuồng nhiệt của DOTA 2 từ lâu nên đây có lẽ chỉ là một hành động ủng hộ đơn giản dành cho nhà vô địch. Hiện Eva vẫn chưa công bố sẽ làm gì với số tiền này sau khi bị TS từ chối gay gắt.

#gamebaidoithuong #gamebaigametoping #gametoping

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Delta Force: Hawk Ops ra mắt bản quốc tế với hi vọng phục hưng thương hiệu Delta nổi tiếng

Game thủ Overwatch 2 tin rằng các câu thoại của Roadhog là sự hé lộ cho các sự kiện sắp tới

Ornn Người Lái Tàu, Trang Phục Được Người Hâm Mộ LMHT Mong Chờ Từ Lâu Đã Được Xác Nhận