Game thủ Overwatch 2 tin rằng các câu thoại của Roadhog là sự hé lộ cho các sự kiện sắp tới

 Khi game thủ Overwatch 2 đang rất mong chờ Roadhog được làm lại thì những lời thoại mới của hero này đang dần trở nên phổ biến trong cộng đồng. Bản làm lại Roadhog được chờ đợi từ lâu vẫn sẽ ra mắt khá muộn trong Overwatch 2 mùa 7. Hãy cùng https://gametoping.top/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Game thủ Overwatch 2 tin rằng các câu thoại của Roadhog 

Roadhog nổi tiếng trong Overwatch là một anh hùng rắc rối, khó cân bằng. Giữ anh ta trong meta có phần hơi bất khả thi, nhưng các nhà phát triển không muốn đánh mất kỹ năng “một móc” của anh chàng này. Phiên bản làm lại sắp tới của Roadhog sẽ cung cấp một số thay đổi cần thiết để khiến Roadhog trở nên thú vị hơn khi chơi và đối đầu, đồng thời người chơi tin rằng anh hùng sẽ nhận được đòn tấn công mang khả năng Giật điện kẻ thù bằng đoạn hội thoại mới.

Trong một bài đăng trên Twitter, Roadhog có một số dòng mới đề cập đến việc điện giật kẻ thù, điều mà nhiều người tin rằng có thể là khả năng mới của Roadhog. "Giống như anh ta sẽ có một số súng điện hoặc thứ gì đó. Có lẽ thay vì móc vào kẻ thù, nó sẽ giống như giật điện chúng hơn", một người dùng bình luận.

Những người khác cũng chỉ ra rằng các dòng mới cũng đề cập đến việc hồi sinh các đồng đội như Junkrats và Junker Queen, tin rằng các khả năng liên quan đến điện có thể mở ra một cốt truyện PvE, một thứ gì đó trở về từ cõi chết.

May mắn thay, người chơi sẽ không phải đợi quá lâu để được trải nghiệm Roadhog làm lại, nhưng cho đến lúc đó, cộng đồng vẫn rất mong chờ vị tướng mới Mauga sau khi trải nghiệm vị tướng này tại sự kiện BlizzCon.

#gamebaidoithuong #gamebaigametoping #gametoping

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Delta Force: Hawk Ops ra mắt bản quốc tế với hi vọng phục hưng thương hiệu Delta nổi tiếng

Ornn Người Lái Tàu, Trang Phục Được Người Hâm Mộ LMHT Mong Chờ Từ Lâu Đã Được Xác Nhận