Genshin Impact: Game thủ bị cấm chat đến gần 1 tháng khiến cộng đồng khó hiểu

Tương tự như nhiều game khác, Genshin Impact cũng có hệ thống hình phạt riêng nhằm đảm bảo môi trường chơi game trong sạch cho game thủ. Gần đây, Hoyoverse có xu hướng tập trung nhiều hơn vào việc tăng cường bảo mật, ngăn chặn hack/cheat và tăng cường các chính sách nhằm tránh gửi tiền bất hợp pháp,... Hãy cùng https://gametoping.fun/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Game thủ bị cấm chat đến gần 1 tháng khiến cộng đồng khó hiểu

Ngược lại, đối với một số vi phạm “nhẹ nhàng hơn”, điển hình là quy tắc ứng xử cộng đồng, đội ngũ kiểm duyệt thường sẽ khoan dung và cảnh cáo nhiều lần trước khi đưa ra mức phạt chính thức. . Tuy nhiên, không phải game thủ nào cũng may mắn nhận được cảnh cáo trước khi bị trừng phạt. Ví dụ điển hình nhất là một người chơi bị cấm trò chuyện tới 700 giờ, gây xôn xao cộng đồng Genshin Impact.

Đây được cho là một trong những hình phạt cực kỳ nặng, buộc người chơi phải đợi cả tháng trời mới có thể trò chuyện bình thường trở lại mà không thể kháng cáo. Trước đây, nhiều game thủ bị cấm chat vì dùng từ ngữ nhạy cảm nhưng hình phạt của họ chỉ kéo dài vài giờ, nhiều nhất là vài ngày.

Một điều đáng chú ý khác là nam game thủ này khẳng định anh không vi phạm bất kỳ quy định nào từ NPH trong thời gian dài trước khi nhận hình phạt này. Vì quá khó hiểu về một hình phạt quá lớn nên nam game thủ đã đăng tải lên mạng xã hội để tìm kiếm sự giúp đỡ và đòi lại công lý cũng như quyền lợi của mình.

Nhiều game thủ Genshin Impact cảm thấy bối rối trước mức phạt quá lớn như thế này. Tất nhiên có người thông cảm, cũng có người cho rằng “không ai thực sự vô tội” và chắc chắn một tựa game lớn như Genshin Impact sẽ không để người chơi của mình bị trừng phạt oan uổng và hủy hoại toàn bộ trải nghiệm của họ như thế này.

#gamebaidoithuong #gamebaigametoping #gametoping

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Delta Force: Hawk Ops ra mắt bản quốc tế với hi vọng phục hưng thương hiệu Delta nổi tiếng

Game thủ Overwatch 2 tin rằng các câu thoại của Roadhog là sự hé lộ cho các sự kiện sắp tới

Ornn Người Lái Tàu, Trang Phục Được Người Hâm Mộ LMHT Mong Chờ Từ Lâu Đã Được Xác Nhận