Honkai: Star Rail có màn công bố nhân vật gây bất ngờ nhất, game thủ nào cũng phải sốc

Hoyoverse mới đây đã gây sốc cho cộng đồng Honkai: Star Rail với thông báo về nhân vật chưa từng có quá nhiều thông tin trước đây. Hãy cùng https://gametoping.fun/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Star Rail có màn công bố nhân vật gây bất ngờ nhất

Hoyoverse mới đây đã đưa ra một thông báo cực kỳ không liên quan về nhân vật mới trong game Honkai: Star Rail phiên bản 2.2. Đặc biệt hơn, nhân vật này chính là Boothill hoàn toàn mới và cộng đồng Honkai: Star Rail đã bị sốc trước sự xuất hiện này. Thông báo này hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của cộng đồng game thủ khi lượng thông tin liên quan đến nhân vật này cực kỳ ít và đã bị cộng đồng lãng quên.

Boothill đã được các Leaker tiết lộ cách đây nửa năm nhưng do ngoại hình của nó không thực sự đặc biệt nên game thủ không mấy để ý đến nó. Chưa kể khi đó fan của game còn mê mẩn những nhân vật nữ xinh đẹp khác như Ruan Mei, Black Swan, Acheron... Từ đó, các chủ đề liên quan đến Boothill cũng biến mất hoàn toàn sau đó. Không lâu đâu.

Ngoài ra, người chơi cũng háo hức chờ đợi thông báo về những nhân vật mới xuất hiện trong game như Firefly, Robin và Sam. Thế nhưng Hoyoverse đã quyết định có một bước “ngược lại” khi chọn Boothill làm nhân vật đồng hành cùng Robin trong banner mới nhất của phiên bản 2.2. Với thông báo này, nhiều người chơi cảm thấy choáng váng và không ai là không cảm thấy sống động trước sự ra mắt của Boothill trong phiên bản sắp tới.

Boothill được giới thiệu là nhân vật có mệnh Săn Bắn và gây sát thương vật lý. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nhiệt tình đến mức không kiềm chế và luôn có những hành động khoa trương, thô lỗ - kiểu tính cách rất thường thấy ở các nhân vật cao bồi trong các bộ phim, chương trình truyền hình. các công việc giải trí khác.

Nhưng cộng đồng cũng phát hiện ra rằng ngoại hình của Boothill có nhiều điểm tương đồng với Arlecchino của Genshin Impact - một nhân vật sẽ xuất hiện trong phiên bản 4.6 của trò chơi. Nhiều game thủ đã so sánh Boothill với một phiên bản của Arlecchino nhưng ở một vũ trụ khác trong đa vũ trụ trò chơi của Hoyoverse. Từ đây, các chủ đề được thảo luận trong cộng đồng càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Giờ đây với thông báo này của Hoyoverse, cộng đồng đang cảm thấy bối rối về việc "tích lũy" tài nguyên của mình trong Honkai: Star Rail. Bởi game này thường có xu hướng “đi theo meta” và nhân vật mới thường sẽ mạnh hơn nhân vật cũ. Điều này đồng nghĩa với việc game thủ phải đối mặt với bài toán quyết định bỏ qua hay roll nhân vật này để nâng cấp đội hình trong tương lai.

#gamebaidoithuong #gamebaigametoping #gametoping

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Delta Force: Hawk Ops ra mắt bản quốc tế với hi vọng phục hưng thương hiệu Delta nổi tiếng

Game thủ Overwatch 2 tin rằng các câu thoại của Roadhog là sự hé lộ cho các sự kiện sắp tới

Ornn Người Lái Tàu, Trang Phục Được Người Hâm Mộ LMHT Mong Chờ Từ Lâu Đã Được Xác Nhận