Hoyoverse gặp hạn khi hãng trà sữa Collab với Honkai Star Rail bị dính drama vệ sinh an toàn thực phẩm

Vừa chuẩn bị giới thiệu sự hợp tác mới giữa Honkai Star Rail và hãng trà sữa ChaPanda nổi tiếng, Hoyoverse đang gặp rất nhiều khó khăn khi công ty đang phải đối mặt với nhiều câu hỏi về vệ sinh an toàn thực phẩm từ con người. sử dụng. Hãy cùng https://gametoping.fun/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hoyoverse gặp hạn khi hãng trà sữa Collab 

Nếu bạn chưa biết thì rò rỉ Honkai Star Rail vừa tiết lộ thông tin về sự hợp tác đặc biệt giữa trò chơi này với hãng trà sữa ChaPanda nổi tiếng tại Trung Quốc. Theo nguồn tin này, hai nhân vật gồm Luocha và Clara sẽ có thể xuất hiện trong đợt khuyến mãi này và có trang phục bán trà sữa đặc biệt - tương tự như sự hợp tác giữa Genshin Impact x HeyTea (với Ganyu và Shenhe).

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là ChaPanda đang phải đối mặt với hàng loạt cáo buộc từ người dùng về việc sử dụng nguyên liệu hết hạn sử dụng để pha trà sữa, đặt ra nhiều nghi vấn về vệ sinh an toàn. thức ăn của toàn bộ chuỗi trà sữa này. Mạng xã hội ở Trung Quốc vẫn khá sôi động vì những cáo buộc này và ChaPanda vẫn chưa có câu trả lời cho mọi người.

Về sự hợp tác Honkai Star Rail x ChaPanda, các Leaker cũng xác nhận rằng sự hợp tác này đã được kênh chính thức của Hoyoverse công bố và xác nhận, mặc dù vẫn chưa rõ nhân vật nào sẽ tham gia vào sự hợp tác này. Tuy nhiên, với nhiều bộ phim truyền hình gần đây, rất có thể việc hợp tác sẽ bị ảnh hưởng lớn và phải tạm hoãn sau khi tranh cãi này lắng xuống.

#gamebaidoithuong #gamebaigametoping #gametoping

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Delta Force: Hawk Ops ra mắt bản quốc tế với hi vọng phục hưng thương hiệu Delta nổi tiếng

Game thủ Overwatch 2 tin rằng các câu thoại của Roadhog là sự hé lộ cho các sự kiện sắp tới

Ornn Người Lái Tàu, Trang Phục Được Người Hâm Mộ LMHT Mong Chờ Từ Lâu Đã Được Xác Nhận