Khi Game Thủ Helldivers 2 Cosplay thành Let Me Solo Her Trong Elden Ring

Một người chơi Helldivers 2 đã dành thời gian giúp đỡ những game thủ cấp thấp và được nhiều người coi như một phiên bản khác của huyền thoại Let Me Solo Her trong thế giới Elden Ring. Hãy cùng https://gametoping.fun/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Khi Game Thủ Helldivers 2 Cosplay thành Let Me Solo Her Trong Elden Ring

Helldivers 2 là một trong những game thành công bất ngờ lớn nhất năm 2024, thu hút hàng triệu game thủ PC và PlayStation 5 nhờ lối chơi co-op hỗn loạn. Trong vài tuần đầu tiên, nhiều người bị hạn chế chơi game do hệ thống máy chủ quá tải. Arrowhead Game Studios rõ ràng không ngờ trò chơi lại thành công trong thời gian ngắn như vậy. May mắn thay, sau đó nhà phát triển đã liên tục bổ sung thêm nhiều máy chủ, tăng giới hạn người chơi và cập nhật nhiều nội dung mới.

Trải nghiệm Helldivers 2 với Lobby mở thường sẽ mang đến cho người chơi cơ hội gặp gỡ những game thủ xa lạ, và một trong số họ đã quyết định biến cuộc gặp gỡ này trở nên đáng nhớ nhất. Trong một cuộc phỏng vấn với IGN, người chơi Helldivers 2 .atasu tuyên bố rằng họ dành phần lớn thời gian chỉ để phản hồi tín hiệu SOS từ những người chơi cấp thấp. Khi nhảy vào những hành lang mở này, .atasu chủ yếu sẽ ném trang bị cấp cao cho những người chơi khác và giúp họ hoàn thành mục tiêu của mình.

Thông thường, người chơi này sẽ chạy thẳng đến điểm thoát trên bản đồ, cho phép người chơi mới hoàn thành cấp độ theo tốc độ của riêng mình, đảm bảo trải nghiệm không trở nên quá dễ dàng. Phong cách chơi độc đáo này khiến nhiều người liên tưởng đến Let Me Solo Her trong Elden Ring, một người chơi nổi tiếng chỉ tập trung vào trùm Malenia, Blade of Miquella.

Anh chàng này đã liên tục đáp lại lời kêu gọi từ các game thủ khác và giúp họ đánh bại tên trùm quyền lực nói trên. Tất nhiên, ở một góc độ nào đó, .atasu không nhất thiết phải giúp các game thủ cấp thấp tiêu diệt quái vật mà anh còn mang đến những “đồ chơi xịn” để giúp họ chiến đấu dễ dàng hơn.

#gamebaidoithuong #gamebaigametoping #gametoping

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Delta Force: Hawk Ops ra mắt bản quốc tế với hi vọng phục hưng thương hiệu Delta nổi tiếng

Game thủ Overwatch 2 tin rằng các câu thoại của Roadhog là sự hé lộ cho các sự kiện sắp tới

Ornn Người Lái Tàu, Trang Phục Được Người Hâm Mộ LMHT Mong Chờ Từ Lâu Đã Được Xác Nhận