Ornn Người Lái Tàu, Trang Phục Được Người Hâm Mộ LMHT Mong Chờ Từ Lâu Đã Được Xác Nhận

Riot đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về Train Conductor Ornn, một ý tưởng skin được cộng đồng nuôi dưỡng từ rất lâu trong Liên Minh Huyền Thoại. Hãy cùng https://gametoping.fun/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Ornn Người Lái Tàu

Một trong những ý tưởng về trang phục được người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại yêu cầu nhiều nhất trong lịch sử cuối cùng đã trở thành hiện thực.

Train Conductor Ornn, trang phục được người hâm mộ mô tả trong nhiều năm, đã được Riot xác nhận vào ngày 17 tháng 3 trong giải đấu LCS Mùa Xuân 2024 giữa Team Liquid và Dignitas. Người chơi đã yêu cầu giao diện này kể từ khi Ornn phát hành chính thức và thậm chí các bản mod do người hâm mộ tạo ra cũng đã được lưu hành trong cộng đồng trong nửa thập kỷ qua và thậm chí cả bây giờ. Giờ đây Ship Driver Ornn đã xuất hiện với phiên bản chính thức.

Ý tưởng của trang phục này xoay quanh việc Ornn thổi còi tàu khi sử dụng chiêu cuối Triệu hồi Mặt trời Lửa và một đầu máy xe lửa khổng lồ lao xuống bản đồ, trái ngược với những động vật mà chiêu cuối mà Ornn triệu hồi. Cây hồi. Riot đã biến ý tưởng này thành hiện thực và hoàn thiện nó bằng đường ray xe lửa mỗi khi Ornn sử dụng chiêu cuối của mình.

Trang phục có hình ảnh Ornn mặc bộ đồng phục cổ điển của người soát vé tàu thời xưa, cùng với một chiếc mũ sọc và quần yếm cài cúc. Thay vì chiếc búa thông thường, anh ta cầm một chiếc cờ lê màu đỏ làm vũ khí.

Có lẽ hoạt ảnh được thiết kế đẹp mắt và độc đáo nhất của trang phục này chính là hoạt ảnh biến về. Lúc này, Ornn lái một chiếc tàu hỏa nhỏ trên đường ray và hướng tới một cổng dịch chuyển đưa anh trở về căn cứ.

Hiện tại chưa có mốc thời gian cụ thể cho việc ra mắt trang phục Train Conductor Ornn, nhưng theo những gì đã thể hiện ở LCS, trang phục này hiện đã khá hoàn thiện. Có thể, đây sẽ là trang phục ra mắt vào ngày Cá tháng Tư năm nay, giống như các trang phục của Rengar hay Urgot.

#gamebaidoithuong #gamebaigametoping #gametoping

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Delta Force: Hawk Ops ra mắt bản quốc tế với hi vọng phục hưng thương hiệu Delta nổi tiếng

Game thủ Overwatch 2 tin rằng các câu thoại của Roadhog là sự hé lộ cho các sự kiện sắp tới