Palworld Chính Thức Hé Lộ Chi Tiết Hoạt Động Raid Đầu Tiên Cùng Một Pal Mới

Pocketpair gần đây đã tiết lộ thông tin chi tiết về hoạt động Raid đầu tiên trong Palworld mang tên Bellanoir, với một Pal độc ác đang chờ thách thức người chơi. Hãy cùng https://gametoping.fun/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Palworld Chính Thức Hé Lộ Chi Tiết Hoạt Động Raid Đầu Tiên Cùng Một Pal Mới

Palworld đã có bước khởi đầu thành công ngoài mong đợi của nhà phát triển Pocketpair, đạt 25 triệu người chơi chỉ sau 1 tháng. Người tạo ra trò chơi, ông Takuro Mizobe, thừa nhận không chắc chắn về khả năng tái tạo thành công của Palworld bằng một trò chơi khác và muốn đảm bảo tuổi thọ của trò chơi. Đã có những bản cập nhật thường xuyên được phát hành cho Palworld, chủ yếu là sửa lỗi và đưa phiên bản Xbox đến gần hơn với phiên bản Steam.

Giờ đây, Pocketpair đã cung cấp thêm một số thông tin chi tiết về hoạt động Raid đầu tiên của trò chơi, hoạt động này vẫn được thông báo là "sắp ra mắt". Được gọi là Bellanoir sau khi người chơi phải đánh bại sinh vật Pal mới, hành động diễn ra trên quần đảo Palpagos, nơi một "Người bạn độc ác hùng mạnh" đang tiếp quản.

Vẫn còn rất nhiều điều chưa biết về hoạt động Raid này, bao gồm cả nội dung nó sẽ có. Có một điều chắc chắn là nó phải khác với những hoạt động tồn tại trong Palworld, khi những Pal hung dữ hay những tên cướp xuất hiện tấn công khu định cư của người chơi.

Người hâm mộ kỳ vọng nó sẽ giống với hoạt động Raid của World of Warcraft, khi một nhóm người chơi hợp lực để hạ gục một tên trùm mạnh mẽ. Từ trailer, có vẻ như người chơi sẽ triệu tập Bellanoir để chiến đấu với nó và Pal mới này có khả năng sử dụng một nguyên tố mới dưới dạng ngọn lửa xanh. Hoặc đó chỉ là hiệu ứng được thêm vào trailer.

Raid Boss sẽ chỉ là một trong nhiều cơ chế khác được triển khai trong trò chơi. Vẫn còn một giai đoạn mà game thủ có thể cạnh tranh trong cơ chế Pal, PvP ngoài đời thực và quan trọng là cơ chế chơi chéo giữa Xbox và Steam. Người hâm mộ cũng sẽ muốn xem nhiều nội dung mới hơn, chẳng hạn như những hòn đảo mới, Người bạn mới hoặc thậm chí nhiều tên trùm hơn để đánh bại.

#gamebaidoithuong #gamebaigametoping #gametoping

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Delta Force: Hawk Ops ra mắt bản quốc tế với hi vọng phục hưng thương hiệu Delta nổi tiếng

Game thủ Overwatch 2 tin rằng các câu thoại của Roadhog là sự hé lộ cho các sự kiện sắp tới

Ornn Người Lái Tàu, Trang Phục Được Người Hâm Mộ LMHT Mong Chờ Từ Lâu Đã Được Xác Nhận