Xuất hiện trò chơi vô danh nhưng lại sở hữu hơn 100 nghìn bản bán ra trên Steam

Từ đầu năm 2024 đến nay, game thủ trên toàn thế giới đã chứng kiến hàng loạt game bom tấn xuất hiện, tạo ra nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho cộng đồng. Điển hình nhất phải kể đến Palworld khi tựa game này đã tạo nên hàng loạt kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” về số lượng game bán ra cũng như số lượng người chơi cùng lúc. Hãy cùng https://gametoping.fun/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Xuất hiện trò chơi vô danh nhưng lại sở hữu hơn 100 nghìn bản bán ra trên Steam

Và mới đây, một tựa game không mấy nổi tiếng đã bắt đầu tạo dựng được vị thế của mình trong làng game thế giới, với số lượng game thủ tham gia ngày càng tăng mạnh. Đó chính là trò chơi Backpack Battles.

Được biết, dự án này được phát triển bởi nhà phát triển Furcifer - một cái tên khá xa lạ với cộng đồng game thủ. Trò chơi ra mắt phiên bản truy cập sớm vào ngày 8/3 và nhanh chóng đạt được thành công vô cùng ấn tượng. Theo thống kê vào ngày 10/3, Backpack Battles đã bán được hơn 100.000 bản game, một con số mà nhiều nhà phát triển mơ ước.

Điều đáng nói là trò chơi này có số tiền đầu tư khá nhỏ và không có quá nhiều hoạt động quảng cáo trên các nền tảng trước khi ra mắt. Thậm chí, số lượng game thủ trải nghiệm game cùng lúc trên Steam đã lên tới hơn 35.000 và tất cả là nhờ lối chơi hấp dẫn của nó.

Người chơi sẽ bắt đầu bằng việc lựa chọn lớp nhân vật yêu thích với nhiều ngành nghề như kiểm lâm, pháp sư... Tiếp theo, công việc của bạn sẽ vô cùng đơn giản, đó là chiến đấu với những người chơi khác. Điều quan trọng là bạn phải sắp xếp trang bị hợp lý để giành chiến thắng và đây chính là điều tạo nên sự hấp dẫn của Backpack Battles. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có hàng loạt tính năng khác để trải nghiệm bao gồm chế tạo vũ khí, ấp trứng rồng....

Đây cũng là điều khiến game thủ phải nghiên cứu, chế tạo vật phẩm để khắc chế đối thủ. Nhìn chung, trò chơi này sẽ xoay quanh lối chơi chiến thuật, lựa chọn chế tạo vật phẩm để chiến đấu với người chơi khác. Tưởng chừng đơn giản nhưng khi trải nghiệm, game thủ sẽ thấy trò chơi này sáng tạo đến mức nào.

#gamebaidoithuong #gamebaigametoping #gametoping

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Delta Force: Hawk Ops ra mắt bản quốc tế với hi vọng phục hưng thương hiệu Delta nổi tiếng

Game thủ Overwatch 2 tin rằng các câu thoại của Roadhog là sự hé lộ cho các sự kiện sắp tới

Ornn Người Lái Tàu, Trang Phục Được Người Hâm Mộ LMHT Mong Chờ Từ Lâu Đã Được Xác Nhận