Liên Quân Mobile: Rò rỉ thông tin skin Thứ Nguyên Vệ Thần mới sẽ thuộc về Airi

Trong Liên Quân Mobile hiện có 4 vị tướng có trang phục Vệ Binh Không Gian đẹp nhất game bao gồm Nakroth, Tel'Anna, Violet và Lauriel. Cả 4 bộ trang phục này đều mang đậm màu sắc Anime và được cộng đồng đánh giá cao về độ chi tiết, động tác và hiệu ứng âm thanh, tất cả đều có chất lượng cao. Hãy cùng https://gametoping.top/ theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Liên Quân Mobile rò rỉ thông tin skin

Và mới đây, có thông tin hé lộ vị tướng tiếp theo sẽ sở hữu trang phục Guardian Dimension sẽ là Airi, gây xôn xao cộng đồng. Được biết, Airi là một trong những vị tướng có trang phục chất lượng nhất trong Liên Quân Mobile, trong đó có trang phục cấp SSS.

Bản thân Airi không phải là một tướng quá nổi bật ở đường Tà Thần khi cô sở hữu bộ kỹ năng đòi hỏi trình độ của người chơi và không dễ để những game thủ mới làm quen. Đặc biệt, Airi cũng là cái tên cần có trang bị để có thể cạnh tranh với những hot pick khác ở thời điểm hiện tại.

Theo dự đoán của game thủ, nếu Airi thực sự có trang phục Dimensional Guardian thì chắc chắn nhà phát triển sẽ có một buff nhẹ cho cô gái này, như một cách để kích thích nhu cầu về trang phục cũng như đưa cô nàng trở lại meta của game. Tất nhiên, với những người chơi thích sưu tầm và có điều kiện kinh tế tốt thì việc mua ngay Dimension Guardian Airi là điều không quá khó khăn.

Chắc chắn ngoại hình của Airi vẫn sẽ mang màu sắc Anime giống 4 bộ trang phục trước đó, cũng như thể hiện sự năng động của cô nàng này. Thông tin liên quan đến Dimension Guardian Airi vẫn chưa được Garena công bố và có lẽ chúng ta sẽ phải chờ những cập nhật trong tương lai mới biết được.

#gamebaidoithuong #gamebaigametoping #gametoping

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Delta Force: Hawk Ops ra mắt bản quốc tế với hi vọng phục hưng thương hiệu Delta nổi tiếng

Game thủ Overwatch 2 tin rằng các câu thoại của Roadhog là sự hé lộ cho các sự kiện sắp tới

Ornn Người Lái Tàu, Trang Phục Được Người Hâm Mộ LMHT Mong Chờ Từ Lâu Đã Được Xác Nhận